Đang tải dữ liệu ... ...
logo

SỰ KIỆN VÀ HOẠT ĐỘNG THÁNG 12

“THẾ GIỚI QUANH EM”

 

1.      KHÁM PHÁ HỆ MẶT TRỜI VÀ BẢO VỆ HÀNH TINH XANH

Tháng 12 này, các bé sẽ cùng cô tìm hiểu về Hệ Mặt Trời.

Chúng ta đang sống ở Trái Đất, một hành tinh xanh kì diệu nhưng Trái Đất không phải là hành tinh duy nhất được Mặt Trời soi sáng. Bên ngoài vũ trụ, vẫn còn rất nhiều hành tinh đang xoay quanh Mặt Trời mà mỗi hành tinh lại có 1 cái tên, vài đặc điểm vô cùng lý thú. Chắc chắn, dự án Thế Giới Quanh Em tháng này sẽ gợi lên niềm hứng thú tìm hiểu về vũ trụ của các bé.

Trong dự án này, ngoài khám phá hệ mặt trời các con sẽ học cách để bảo vệ môi trường qua các hành động nhỏ thiết thực. Các bạn sẽ được cô giáo hướng dẫn cách tái chế những đồ dùng hàng ngày đã qua sử dụng hoặc bỏ đi thành những đồ dùng, đồ chơi mới thật hữu ích; đồng thời hạn chế lượng rác thải gây ô nhiễm, giúp bảo vệ hành tinh của mình thêm xanh tươi.

2.      TÌM HIỂU NGHỀ NGHIỆP

Ngoài ra, trong tháng 12, các con sẽ được tiếp xúc và tìm hiểu về một số nghề nghiệp quanh mình. Bằng phương pháp trực quan, trải nghiệm thực tế, các con sẽ được hướng dẫn làm quen và nhận biết các nghề 1 cách đơn giản, dễ hiểu. Thông qua 1 số hoạt động, các con sẽ có những cảm nhận riêng về từng nghề nghiệp gần gũi quanh mình.

  • Bé làm nông dân

Hình ảnh trên cánh đồng xanh, cò bay thẳng cánh, có bác nông dân cặm cụi làm đồng luôn là 1 trong những hình ảnh quen thuộc trên tranh ảnh và trong truyện, sách. Tuy nhiên, các bé chưa bao giờ hình dung được 1 ngày của bác nông dân thực sự. Chính vì vậy, trường MN Starkids sẽ tạo điều kiện để các con trải nghiệm công việc nhà nông như: cách trồng rau, chăm sóc, thu hoạch… Qua đó, các con sẽ thêm yêu quý hơn nghề nông dân vất vả và thêm trân trọng hơn thực phẩm, bữa ăn hằng ngày của mình.

  • Tham quan và trải nghiệm nghề “Lính cứu hỏa”

Nằm trong chuỗi hoạt động tìm hiểu về nghề nghiệp. Các con sẽ đến tham quan, giao lưu và tìm hiểu thực tế về những hoạt động của các chú lính cứu hỏa tài ba, anh hùng.

Ngoài ra, dạy cho các con kĩ năng tự bảo vệ bản thân là 1 điều hết sức quan trọng. Không bao giờ là quá sớm để các con tiếp xúc với những kiến thức cơ bản về thoát hiểm khi có cháy nổ xảy ra. Bằng cách tham quan trực tiếp Phòng cháy chữa cháy, các bé sẽ có ấn tượng và ghi nhớ lâu hơn những điều cần thiết để phòng tránh, tự bảo vệ mình hay gọi sự trợ giúp khi có hỏa hoạn.

  • Bé tham quan Doanh trại

Tháng 12 có Ngày Thành Lập Quân Đội NDVN, nhân dịp này, trường Starkids sẽ tổ chức hoạt động tham quan doanh trại, cho các bé đến thăm các chú bộ đội Hải quân kiên cường. Trong quá trình diễn ra hoạt động, các bé sẽ được tìm hiểu về trang phục, dụng cụ, công việc của các chú bộ đội Hải quân, các bé cũng sẽ được nghe những câu chuyện về công việc bảo vệ biển cả Việt Nam của các chú. Hoạt động này cũng là 1 món quà tri ân gửi đến những người lính của đất nước, giúp các bé thêm hiểu, yêu quý và kính trọng các chú bộ đội của QĐNDVN.

3.     SỰ KIỆN “STARKIDS CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR 2019” PARTY

Càng về cuối tháng 12, không khí Giáng Sinh càng tràn ngập khắp phố phường đông đúc. Giáng sinh là khoảng thời gian ấm cúng quây quần với những giấc mơ về quà tặng, về Ông già Noel của các bé. Đã từ lâu, Giáng sinh dường như không hề kém phần háo hức so với con trẻ ngóng mong ngày Tết. Với mong muốn tạo ra một ngày Giáng sinh ý nghĩa, cho các con mùa lễ hội cuối năm an lành, trường Starkids sẽ tổ chức sự kiện “STARKIDS CHRISTMAS & HAPPY NEW YEAR 2019” PARTY. Chắc chắn, những hoạt động vui chơi, trang trí với những phần quà màu sắc sẽ là kỷ niệm đáng nhớ với cả cô và trò trường MN Starkids cuối năm 2018 này.

4.      NGÀY HỘI SÁCH:

Sách luôn là người bạn tốt của tất cả chúng ta. Nguồn kiến thức mà sách mang lại là vô tận vượt qua thời gian và không gian. Ngày hội sách diễn ra nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bé tiếp xúc và xây dựng tình yêu sách. Ngày hội cũng là một hoạt động chung tay lan tỏa văn hóa đọc của trường MN Starkids. Không chỉ dành cho các bé, ý nghĩa của ngày hội sách là nhắc nhở đến tất cả mọi người thêm yêu thương và trân trọng sách quanh mình.