Đang tải dữ liệu ... ...
logo

SỰ KIỆN VÀ HOẠT ĐỘNG THÁNG 10

  • Dự án trong tháng: “Bản thân bé”
  • Ngày 3/10/2018: Khám sức khỏe tổng quát cho toàn bộ cán bộ nhân viên, giáo viên và học sinh toàn trường
  • Ngày 16/10/2018: Ngoại khóa “Tham quan nhà sách” và Bưu điện thành phố.
  • Sự kiện ngày “Phụ nữ Việt Nam 20/10”
  • Sự kiện Halloween
  • Thuyết trình về dự án “TÔI LÀ AI”

 

DỰ ÁN TRONG THÁNG: “TÔI LÀ AI”

Trong tháng 10, các bé sẽ tìm hiểu bản thân mình thông qua dự án “Bản thân bé”. Thông qua các hoạt động trong dự án các bé Starkids sẽ khám phá chính bản thân mình như tên gọi, giới tính, các bộ phận trên cơ thể, sở thích, những việc làm để bảo vệ bản thân…

Và chương trình thuyết trình cuối tháng là nơi các bé có cơ hội để mạnh dạn, tự tin giới thiệu bản thân cho các cô và các bạn. Qua đó rèn luyện kỹ năng nói chuyện trước đám dông cho trẻ.


KHÁM SỨC KHỎE TỔNG QUÁT

Bên cạnh việc học tập, rèn luyện, sức khỏe là yếu tố được ưu tiên quan tâm hàng đầu tại Starkids . Chính vì vậy định kỳ hằng năm, trường đều tổ chức khám sức khỏe cho tập thể cán bộ nhân viên, giáo viên cùng các tất cả các bé nhằm đảm bảo giáo viên lẫn học sinh của trường đều có sức khỏe tốt.

Qua đợt khám sức khỏe định kỳ, trẻ sẽ được đánh giá tổng quát về thể lực cũng như sự tăng trưởng của cơ thể như kiểm tra về chiều cao, cân nặng, thị lực, thính giác, vận động, thăm khám các bệnh về hô hấp để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện.

Ngày khám sức khỏe của học sinh sẽ được tổ chức vào ngày 3/10/2018 và của cán bộ nhân viên, giáo viên được tổ chức vào ngày 6/10/2018.

NGOẠI KHÓA “THAM QUAN NHÀ SÁCH”

Với mục đích giúp các bé có kỹ năng biết đọc sách như thế nào và giúp cho trẻ hiểu thêm nhiều điều thú vị về quyển sách, hình thành cho trẻ lòng yêu thích khi đọc sách, có ý thức giữ gìn, bảo quản sách. Tháng 10 này, Starkids muốn tạo ra một sự thay đổi mới, không chỉ là đọc sách ở trường mà các con sẽ được đi tham quan nhà sách trong thành phố. Hy vọng hoạt động này sẽ đem đến sự mới mẻ, giúp các bé cảm thấy thú vị và yêu thích việc đọc sách hơn.

Ngoại khóa sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2018

SỰ KIỆN NGÀY “PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10”

20/10 là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Đây luôn là dịp để mọi người bày tỏ sự quan tâm, yêu thương, dành những giây phút lắng đọng cho những người phụ nữ quanh mình.

Nhân dịp 20/10/2018, Starkids sẽ tổ chức một số hoạt động cùng các bé tìm hiểu về ngày 20/10 và các hoạt động ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ mà các bé yêu quý. Thông qua các hoạt động này, Starkids hy vọng các con sẽ cảm nhận được phần nào ý nghĩa, vai trò lớn lao của người phụ nữ qua đó càng thêm yêu và biết ơn sâu sắc đối với người bà, người cô, người chị mà đặc biệt là người Mẹ thân yêu của mình.

Chương trình “Thông điệp yêu thương 20/10” vào ngày 16/10/2018  sẽ đưa các bạn nhỏ Starkids đến với Bưu Điện thành phố và tại đây, các bé sẽ tự tay mình gửi những tấm “Postcard handmade” tới người phụ nữ mà các bé yêu thương.

SỰ KIỆN HALLOWEEN

Không chỉ là 1 lễ hội hóa trang, Halloween còn mang ý nghĩa rất đặc biệt: chúng ta phải biết yêu thương và giúp đỡ mọi người nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một thông điệp vô cùng nhân văn mà Starkids muốn gửi gắm vào lễ hội Halloween của trường.

Trong tuần lễ Halloween các bạn Starkids sẽ tham gia các hoạt động tìm hiểu và tạo hình các biểu tượng đặc trưng của ngày lễ.

Chương trình Halloween năm nay sẽ diễn ra vào thời gian như sau:

- Ngày 30/10/2018 từ 18:00 đến 19h30 : chương trình “Halloween Party” dành cho Phụ huynh và các anh chị lớp Lá.

- Ngày 31/10/2018 từ 8h30-9h30: Chương trình “Happy Halloween” cho tất cả các bé Starkids.