Đang tải dữ liệu ... ...
logo

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, rất nhiều phong tục truyền thống của dân tộc đang dần bị phai nhạt theo thời gian, đặc biệt là ở các thành phố lớn. Chính vì vậy, nhân dịp Tết đến Xuân về, trường mầm non Starkids sẽ tổ chức các hoạt động giúp trẻ tìm hiểu về ý nghĩa của Tết nguyên đán, cho trẻ trải nghiệm một không gian Tết cổ truyền ngay tại trường học. Đây là một hoạt động thiết thực giúp trẻ hiểu hơn, yêu hơn và có ý thức giữ gìn nét đẹp văn hóa của dân tộc.

Cụ thể, tháng 1 này, trường MN Starkids sẽ tập trung vào chủ đề chính là Tết truyền thống và mùa Xuân với 2 nội dung chính như sau:

1. Lồng ghép các bài học và hoạt động theo chủ đề mùa Xuân và Tết. Hỗ trợ trẻ tìm hiểu về nguồn gốc, ý nghĩa của Tết, các hoạt động và món ăn đặc trưng ngày Tết. Dưới sự hướng dẫn tận tình của các cô, tin rằng cái Tết truyền thống sẽ hiện lên thật rõ nét: đó không chỉ là dịp nghỉ lễ mà còn là một nét đẹp văn hoá của người Việt Nam.

2. Chương trình "Lễ hội mùa xuân" sẽ diễn ra vào ngày 25/01/2019.Bên cạnh các tiết mục văn nghệ do các b1 biểu diễn, trong lễ hội sẽ có hội chợ xuân bao gồm nhiều gian hàng đầy màu sắc. Với truyền thống yêu thương, đùm bọc của dân tộc , tinh thần mang tết đến cho mọi người ở khắp muôn nơi, trường sẽ quyên góp toàn bộ số tiền thu được từ các gian hàng này cho các dự án từ thiện tại trung tâm trẻ mồ côi.

Lễ hội mùa xuân của Tháng 1 là chương trình mang nhiều ý nghĩa dành riêng cho Tết 2019 của trường MN Starkids. Lễ hội giúp tạo ra một sân chơi bổ ích cho trẻ đồng thời giúp bé hiểu hơn về các giá trị truyền thống của dân tộc, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.