Đang tải dữ liệu ... ...
logo

STARKIDS MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2018

    Kể từ khi ra đời, Ngày Phụ nữ Việt Nam luôn là một trong những ngày lễ ý nghĩa, nhận được nhiều sự quan tâm của người dân cả nước. Bởi lẽ, mỗi chúng ta đều được sinh ra từ một Người Mẹ. Và bởi lẽ, để có thể trưởng thành thì ngoài các bậc Cha Chú, xung quanh ta là bàn tay chăm sóc, chia sẻ của rất nhiều người Bà, người Cô, người Chị, người Em...

 

    Nhằm tôn vinh tất cả những ai là phụ nữ, giúp các con hiểu sâu, cảm kĩ về ý nghĩa ngày lễ này, Starkids đã tổ chức các hoạt động để các con tìm hiểu và làm những điều ý nghĩa nhân dịp ngày 20/10:

    Từ ngày 16/10, các con đã thực hiện chương trình "Thông Điệp Yêu Thương" bằng cách tự tay gửi đi những tấm Postcard handmade tại Bưu điện thành phố. Mỗi tấm thiệp nhỏ xinh là một tấm lòng mang đầy tình cảm yêu thương gửi đến người phụ nữ mà các bé hằng yêu thương, kính mến. 

   Thông qua các hoạt động này, Starkids hy vọng các con sẽ cảm nhận được phần nào ý nghĩa, vai trò lớn lao của người phụ nữ qua đó càng thêm yêu và biết ơn sâu sắc đối với người bà, người cô, người chị mà đặc biệt là người Mẹ thân yêu của mình. 

     Starkids xin kính chúc một nửa của thế giới một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu. 

____________________________

Trường Mầm Non Ngôi Sao

CS1: 14C9 Đường Thảo Điền, P. Thảo Điền,Q2

CS2: 31A Lê Văn Miến, P. Thảo Điền, Q2

SĐT: 0283.744.6866 hoặc 0283.519.4660

Hotline: 0977.808.080