Đang tải dữ liệu ... ...
logo
Khi những cánh phượng hồng nghiêng nghiêng sắc đỏ, những tiếng ve râm ran như khúc nhạc buồn báo hiệu một mùa hè đang đến, một năm học sắp khép lại cũng là lúc các bé khối lớp mẫu giáo lớn 5 tuổi nói lời chia tay với Starkids, chia tay các cô, các bạn để bước vào lớp một, ...

Khi những cánh phượng hồng nghiêng nghiêng sắc đỏ, những tiếng ve râm ran như khúc nhạc buồn báo hiệu một mùa hè đang đến, một năm học sắp khép lại cũng là lúc các bé khối lớp mẫu giáo lớn 5 tuổi nói lời chia tay với Starkids, chia tay các cô, các bạn để bước vào lớp 1, một bước ngoặt mới đánh dấu một chặng đường đầy thử thách trong cuộc đời của các con.

Cảm ơn các con vì đã đến với Starkids, đã luôn ở bên trường, đồng hành cùng các cô giáo trong suốt năm qua. Các con biết không, chúng ta sắp phải xa nhau rồi, dù các con không ở trong vòng tay của các cô nữa những các cô vẫn luôn dõi theo từng bước đi của các con. Starkids sẽ nhớ các con rất nhiều.

Xin gửi đến các bạn học sinh lớp lá ngàn lời yêu thương, Chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi và mãi là niềm tự hào của Starkids.