Đang tải dữ liệu ... ...
logo

LỄ TỔNG KẾT - LỄ RA TRƯỜNG NĂM HỌC 2018-2019 

Sáng ngày 29/5/2019 vừa qua, Trường Mầm non Ngôi Sao đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2018 - 2019 và ra trường cho các bạn khối lớp Lá.

Tại buổi lễ, Ban giám hiệu nhà trường đã tổng kết lại những hoạt động dạy và học của học sinh và giáo viên trường Ngôi Sao. Các cô cũng gửi lời tri ân đến các bậc phụ huynh, những người đã luôn tin tưởng và gắn bó với Starkids trong suốt thời gian qua.


Lễ ra trường cho học sinh khối Lá là một buổi lễ chia tay đầy ý nghĩa. Kết thúc bậc học Mầm non tại Starkids, các bạn sẽ chính thức bước sang một bậc học mới trên con đường học vấn của mình. ️

Buổi lễ ra trường không chỉ là nơi đánh dấu sự trưởng thành của các bạn nhỏ mà đây còn là cơ hội để các bạn gửi lời tri ân và lời tạm biệt đến thầy cô và bạn bè.

️Trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ, Quý phụ huynh cũng đã được thưởng thức những tiết mục sôi động và đáng yêu của các bạn nhỏ.

Trường Mầm non Ngôi Sao xin gửi lời chào tạm biệt tới các bé Lớp Lá, chúc các bé luôn chăm ngoan,học giỏi và tự tin vững bước trên những chặng đường tiếp theo.