Đang tải dữ liệu ... ...
logo

 KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI

Ngày 05/09/2018, trường MN Ngôi Sao đã tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới với sự tham gia của tập thể GV trường, học sinh và phụ huynh của các bé.

Ngày đầu tiên trở lại trường luôn mang lại nhiều xúc cảm đặc biệt cho các bé và cả các cô. Để tạo ra không khí háo hức, làm động lực trở lại trường cũng như xây dựng tinh thần hứng thú bước vào năm học mới, nhiều tiết mục văn nghệ đã diễn ra với sự tham gia trình diễn của học sinh các lớp.

Nếu so sánh với những tiết mục văn nghệ thường thấy trên truyền hình, hẳn đó không phải là chương trình hoàn hảo nhất. Nhưng chính bởi sự ngây thơ, chân tình, sự hết mình hoàn thành tiết mục của các con mà các tiết mục đã diễn ra 1 cách suôn sẻ và trọn vẹn nhất, tạo nên 1 buổi lễ đong đầy những cảm xúc mừng vui chân thật của tất cả mọi người.

Nhân ngày khai giảng năm học mới, trường MN Ngôi Sao xin chúc cho phụ huynh và tập thể giáo viên trường thật nhiều sức khỏe để đồng hành cùng con trên quãng đường trưởng thành. Chúc các bé luôn vui tươi và có thật nhiều tinh thần để bắt đầu năm học mới.

                                                                                                                         Trường Mầm Non Ngôi Sao