Đang tải dữ liệu ... ...
logo

    Hiện nay, đang vào mùa dịch bệnh nên Phụ huynh thường có thói quen cho các con rửa tay bằng các loại nước rửa tay khô thường xuyên vì tính tiện dụng mà không biết đến tác hại tiềm ẩn của chúng. Vì vậy, trước khi dùng sản phẩm này, phụ huynh cần chú ý điều sau đây:

    Cách phòng bệnh phổ biến nhất, ngăn các ngừa bệnh do vi khuẩn hiệu quả nhất là rửa tay với xà phòng. Xà phòng làm tan đi các chất béo và bụi bẩn mang phần lớn vi khuẩn.


    Thành phần chính của nước rửa tay là cồn. Nếu hàm lượng cồn quá thấp sẽ không có tác dụng diệt khuẩn nhưng nếu hàm lượng cồn cao thì có thể gây kích ứng, khô da và có thể gây tái nhiễm vi khuẩn, làm gia tăng khả năng đề kháng của chúng khi sử dụng quá mức cần thiết.
    Khi dùng nước rửa tay khô nhằm diệt khuẩn nhanh trên da, nó đồng thời tiêu diệt luôn các vi khuẩn có lợi bảo vệ cho cơ thể chúng ta. Cũng từ đó về lâu dài ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng miễn dịch của cơ thể.
    Khi dùng nước rửa tay khô Phụ huynh nên lưu ý: chỉ sử dụng 1 lượng nhỏ và không cho con bỏ tay vào miệng ngay sau khi rửa tay; nên dùng nước rửa tay khô cho trẻ khi có sự hướng dẫn của người lớn.


    Tại Starkids luôn luôn chú trọng cho các bé rửa tay sạch với xà phòng sau các hoạt động để diệt sạch vi khuẩn có thể gây hại cho các bé. Còn nước rửa tay khô chỉ được sử dụng trong các trường hợp cần thiết khác khi mà không thuận tiện để vệ sinh tay bằng nước sạch và xà phòng.