Đang tải dữ liệu ... ...
logo

 BACK TO SCHOOL

Tháng 8 đầu thu, cây chuyển mình thay lá. Bầu trời thôi mang cái nắng chói chang mùa hạ, khoác lên mình tấm áo trong trẻo ngày thu. Những ngày này, các bậc phụ huynh thường bận tít mù vì đã đến lúc các con nhập học. Hòa cùng sự háo hức chung của tất cả các học sinh mầm non, bậc tiểu học, trung học; trường Mầm Non Ngôi Sao xin góp đôi lời để chào mừng năm học mới sắp đến, niên học 2018-2019.

Khác với các bậc học khác, mầm non có lẽ gồm những ngôi trường không có mùa hè. Bởi lẽ, nhu cầu gửi trẻ lúc nào cũng có và chương trình dạy trẻ tại trường mầm non thì không thể nào gói gọn chỉ trong 9 tháng, 2 học kỳ như các cấp bậc khác.

Trẻ em dưới 6 tuổi là độ tuổi non nớt, chập chững, bắt đầu nhận biết với thế giới xung quanh. Chính vì vậy, dạy trẻ mầm non càng phải cẩn thận, chăm chút. Nếu ví các con như những mầm non nhỏ trong vườn thì các lớp học tại trường chính là nguồn nước, ánh sáng, phân bón cho mầm non vươn cao thành cây vững chãi. Trong đó, phụ huynh và các cô chính là những người trực tiếp chăm sóc, tùy theo giai đoạn mà chăm chút tưới nước, tỉa cành, bắt sâu, nhổ cỏ. Cũng vì lẽ đó, giáo dục mầm non có phần khó khăn và cần được để tâm hơn tất cả các bậc học khác.

 

Tại trường mầm non, cái các con tiếp thu không chỉ là tri thức mà còn là những kỹ năng sống tuyệt vời. Mỗi bài học là một hy vọng được gửi gắm gieo vào cuộc đời để sau này lớn lên, các con sẽ thành công vì đã có có một nền móng giáo dục vững chãi.

Hôm nay, nhân một ngày tháng 8, trường mầm non Ngôi Sao xin gửi lời chúc đến tất cả các trường trên khắp cả nước, đặc biệt là các trường mầm non, sẽ có 1 năm học mới thành công, đạt được nhiều thành tựu.

Chúc cho các bậc phụ huynh thật nhiều sức khỏe để luôn vững bước trên hành trình nuôi dạy con trẻ. Tập thể giáo viên và nhân viên trường Mầm Non Ngôi Sao luôn đồng hành cùng tất cả các bậc Cha Mẹ trong việc giáo dục, hỗ trợ trẻ phát triển nên người.

Chúc mừng năm học mới.